Chúc mừng sinh nhật Phong Vũ - 27 năm - Nâng tầm giới hạn

Admin | 31/07/2024 13:11

Hành trình 27 năm ghi dấu sự chuyển mình rực rỡ của Phong Vũ khi từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng sản phẩm và sự tâm huyết từ tất cả các thành viên, làm nên một Phong Vũ với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. 

Khởi nghiệp từ một cửa hàng kinh doanh máy tính nhỏ tại TP.HCM năm 1997, đến nay Phong Vũ đã được biết đến là đơn vị bán lẻ lớn, lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại nhất và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Và ở ngưỡng cửa 27 tuổi, sau rất nhiều những thành tựu đầy tự hào, Phong Vũ sẽ vẫn tiếp tục “NÂNG TẦM GIỚI HẠN”, tiếp tục tiên phong trong những thách thức phía trước để tiếp tục vươn xa hơn nữa. 

Và để tinh thần này được lan tỏa hơn, như truyền thông, Phong Vũ thân tặng tất cả thành viên gia đình mình những món quà là chiếc áo khoác chủ đề Phong Vũ 27 năm nâng tầm giới hạn. Món quà sẽ được gửi đến các thành viên Phong Vũ có tên trong trong tháng 7/2024 này thay cho lời tri ân sự đồng hành và đóng góp suốt hành trình phát triển của Công ty. 

 

Một lần nữa, chúc mừng Phong Vũ đón tuổi mới - ngày càng thêm nhiều thành công mới!