CHÚC MỪNG TOP 6 ĐẠT KẾT QUẢ CAO NHẤT

Admin | 31/10/2022 15:15

Trung tuần tháng 8 vừa qua, được sự phê duyệt của Ban Lãnh đạo, Phòng Đào tạo phối hợp với TTBH đã tổ chức thành công kỳ thi SÁT HẠCH NGHIỆP VỤ KỸ THUẬT TOÀN QUỐC với sự tham gia của 149 Kỹ thuật viên thuộc Khối Cửa hàng & Kho vận toàn quốc.

 

Kỳ thi không chỉ tạo điều kiện để đội ngũ Kỹ Thuật Viên kiểm tra lại kiến thức và tay nghề kỹ thuật, mà còn là dịp để giao lưu và học hỏi lẫn nhau, theo đó giúp nâng cao hiệu quả công việc.

 

Nổi bật trong số các Kỹ Thuật Viên tham gia, xin được chúc mừng Top 6 Kỹ Thuật Viên đã xuất sắc Đạt điểm số cao nhất cũng như nhận Phần thưởng đặc biệt từ Công ty.

 

(Hình ảnh Top 6 toàn quốc)

(Hình ảnh Top 6 kĩ thuật viên toàn quốc)

Bên cạnh đó, chúng tôi rất vui mừng khi thấy đa số các anh em Kỹ Thuật Viên của chúng ta đều hoàn thành kỳ thi với điểm số cao gồm 100% điểm thực hành và trên 85% đối với phần thi lý thuyết.

 

Kết quả nói trên thực sự là động lực to lớn để phòng Đào tạo, khối Cửa hàng và Kho vận phát triển hơn nữa mảng dịch vụ Kỹ thuật, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty. hẹn gặp lại tại những chương trình đào tạo/ sát hạch tiếp theo.