Một ngày làm việc tại Showroom Phong Vũ - Hành trình một ngày của Kỹ thuật viên

Admin | 17/10/2024 15:49

Chào mừng đến với kênh Tuyển dụng Phong Vũ

Hãy cùng theo chân chúng mình để khám phá một ngày làm việc thật năng động và thú vị của các bạn Kỹ thuật viên tại cửa hàng Phong Vũ nhé!

Kỹ thuật viên tại Phong Vũ không chỉ có những kiến thức chuyên sâu về công nghệ, kỹ năng cài đặt, lắp ráp thiết bị, mà còn có khả năng tư vấn, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh việc sửa chữa và tiếp nhận bảo hành, chúng mình cũng chịu trách nhiệm trong việc kiểm tra định kỳ các sản phẩm trưng bày để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Kỹ thuật viên vẫn sẽ có mặt tại cửa hàng trước 15 phút để chấm công và chuẩn bị cho các công tác đón tiếp khách hàng. Song song đó, chúng mình cũng sẽ kiểm tra hệ thống vận hành, đảm bảo tất cả thiết bị trong cửa hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng. Với tiêu chí phục vụ khách hàng được ưu tiên hàng đầu như sau: 

- Cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu tư vấn đến lắp ráp, đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải trong tình trạng hoàn hảo nhất.

- Cẩn trọng trong từng thao tác chính là điều khiến khách hàng luôn tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ Kỹ thuật viên tại Phong Vũ.

- Minh bạch trong quá trình sửa chữa là điều Phong Vũ luôn chú trọng. Mọi lỗi sản phẩm đều được giải thích rõ ràng để khách hàng hoàn toàn yên tâm.

- Chẩn đoán và khắc phục sự cố: Không chỉ lắp ráp và cài đặt thiết bị, các Kỹ thuật viên của Phong Vũ còn là những chuyên gia trong việc chẩn đoán và khắc phục các sự cố  về phần cứng lẫn phần mềm.

- Tìm kiếm giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng: Từ việc xử lý các lỗi kỹ thuật nhỏ nhất đến sửa chữa những hỏng hóc nghiêm trọng, chúng mình luôn cố gắng tìm ra giải pháp tối ưu dành cho khách hàng. 

Một ngày làm việc khép lại, chúng mình thật sự rất vui khi đã hoàn thành nhiệm vụ cùng niềm vui lớn nhất đó chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng mình từng bước cải thiện và cố gắng mỗi ngày.

Hy vọng chiếc video clip này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công việc của một Kỹ thuật viên tại cửa hàng Phong Vũ cũng như những giá trị thiết thực mà vị trí mang lại cho khách hàng. Đây chính là sự tận tâm và chuyên nghiệp mà Phong Vũ luôn mong muốn gửi gắm đến mỗi khách hàng. 

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi. 

Hẹn gặp lại các bạn trong tập tiếp theo, nơi chúng ta sẽ cùng khám phá một vị trí công việc thú vị khác tại Phong Vũ!