Phong Vũ thay nhận diện thương hiệu dịp kỷ niệm 23 năm

Admin | 16/09/2022 01:47

Doanh nghiệp kinh doanh máy tính từ năm 1997 thay đổi logo nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, thoải mái và công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

Tại lễ kỷ niềm 23 năm ngày thành lập, Phong Vũ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, hôm 22/7.

Logo mới của Phong Vũ tại một cửa hàng.

Logo mới của Phong Vũ tại một cửa hàng.

Logo mới của Phong Vũ sử dụng tông màu xanh, biểu tượng cho hài hòa, sức mạnh, niềm tin và sự trung thành. Mỗi biểu tượng sử dụng đều có ý nghĩa và giá trị khác nhau. Ví dụ: hình vuông tượng trưng cho sự vững chắc, ổn định; hình tròn của sự quan tâm, chia sẻ và hình tam giác tượng trưng cho những thành tựu và tham vọng...

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là một trong những đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Doanh nghiệp này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo...

Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.

Biểu tượng mới trong logo của Phong Vũ.

Biểu tượng mới trong logo của Phong Vũ.

Doanh nghiệp này hoạt động theo mô hình OMNI – channel với tầm nhìn trở thành "Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam". Đại diện Phong Vũ cho biết dịp này cũng là cơ hội để doanh nghiepj tri ân các đối tác và tất cả khách hàng đã tin tưởng hợp tác và mua hàng tại Phong Vũ trong suốt thời gian vừa qua. Tất cả tạo thành bước đệm để Phong Vũ phát triển ngày một lớn mạnh hơn nữa trong tương lai sắp tới.

 
Các nhân viên tại lễ kỷ niệm của Phong Vũ.

Các nhân viên tại lễ kỷ niệm của Phong Vũ.

bKhông chỉ thay đổi logo, Phong Vũ thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online: website, các trang fanpage, cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Những thay đổi này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hiện đại, thoải mái và công nghệ tốt nhất cho khách hàng.