Tổng kết Workshop Kỹ năng Phỏng vấn thực chiến tại ĐH Tài Chính - Marketing

Admin | 16/08/2024 14:34

Vậy là buổi Workshop Kỹ năng phỏng vấn thực chiến ngày 14/07/2024 vừa qua tại Trường Đại học Tài chính - Marketing dành cho các bạn sinh viên Ngành Hệ thống thông tin quản lý Khoa CNTT đã diễn ra vô cùng thành công. Sau đây, hãy cùng nhau điểm lại những nội dung nổi bật có trong buổi Workshop nhé!

Phong vũ và đối tác cùng đại diện trường Đại Học Tài Chính - Marketing

Tại buổi Workshop, đại diện từ phía Công ty CP TMDV Phong VũChị Ông Thị Thanh Loan - Trưởng nhóm Tuyển dụng, với góc nhìn thực tế của Nhà tuyển dụng, chia sẻ bí quyết giúp các bạn sinh viên trình bày CV tự tin để chinh phục nhà tuyển dụng.

Đến với chương trình, Phong Vũ cũng đã dành tặng 5 phần quà cho 5 bạn tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến chủ đề Kỹ năng viết CV để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Phong Vũ trao 5 suất quà cho các bạn tham gia trả lời câu hỏi

Ngoài ra, đồng hành cùng buổi workshop có một số khách mời từ các đơn vị đối tác như: 

Đại diện đến từ JobsGO - Anh Phạm Thanh Hải, đã có phần giới thiệu về JobsGO và công cụ JobsGO AI với khả năng hỗ trợ các bạn sinh viên viết CV một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

Đến từ Công Ty Cổ Phần PropertyGuru Việt Nam - Anh Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam với phần chia sẻ về các bí quyết chuẩn bị và tham gia phỏng vấn. 

Chị Châu Lê - Trưởng Bộ phận Tuyển dụng Công ty TNHH Infinite Lambda - giới thiệu cho các bạn sinh viên ngành CNTT các Website, nền tảng tìm kiếm việc làm, các kênh mạng xã hội cùng với cách để mở rộng Network của bản thân thông qua các diễn đàn, hội thảo. 

Đại diện của Công ty TNHH FPT IS - Anh Lê Phước Cường, bên cạnh những chia sẻ của anh về tìm kiếm việc làm thì anh cũng đem đến cho buổi Workshop những cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên khoa CNTT tại FPT IS cùng lộ trình thăng tiến, quãng thời gian để đi từ Thực tập sinh đến Nhân viên chính thức.

Không khí buổi Workshop tại Hội trường trường ĐH Tài chính - Marketing

Kế tiếp phần chia sẻ từ các diễn giả là khoảng thời gian rất đáng mong đợi trong buổi Workshop - trải nghiệm phỏng vấn thực chiến cùng các chuyên gia. Các bạn sinh viên đã được thử sức với cơ hội phỏng vấn trực tiếp và được nghe các góp ý vô cùng thực tế và bổ ích. 

Workshop Kỹ năng phỏng vấn thực chiến vừa qua với các chủ đề thiết thực, cùng cơ hội trải nghiệm phỏng vấn hẳn đã giải đáp được các thắc mắc, gỡ rối cho bạn sinh viên đang chuẩn bị bước vào thị trường lao động và chắc chắn những thông tin trên sẽ là hành trang không thể thiếu cho các bạn trên hành trình đạt được công việc mơ ước trong tương lai.

Tuyển Dụng Phong Vũ hi vọng rằng buổi Workshop đã mang lại nhiều giá trị hữu ích, thân chúc các bạn thành công!