Tự hào Phong Vũ 3 Miền

Admin | 10/09/2024 09:11

“Tự Hào Phong Vũ” là chuỗi sự kiện đào tạo đặc biệt được tổ chức dành cho tất cả nhân viên đang làm việc tại Phong Vũ toàn quốc, sự kiện này nhằm để nhân viên hiểu rõ về công ty, định hướng, mục tiêu, các giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp,... và từ đó tăng mức độ gắn bó giữa nhân viên với Công ty, lan tỏa tinh thần Tự Hào Phong Vũ đến với tất cả nhân viên trên toàn hệ thống, cùng nhau xây dựng Phong Vũ ngày càng vững mạnh.

Tại các buổi Talkshow, đại diện Ban Giám Đốc là Chị Trần Thị Phương Chi - Tổng Giám Đốc  cũng đã chia sẻ sâu sắc các giá trị, niềm tin, tầm nhìn, sứ mệnh....và lắng nghe và giải đáp  các thắc mắc từ phía nhân viên một cách tích cực.

Ngoài ra, khách mời đặc biệt của chương trình là đại diện ban lãnh đạo công ty, quản lý vùng và/hoặc người đứng đầu phòng ban có tầm ảnh hưởng quan trọng và trực tiếp đến kinh doanh.

Ngày 20/4, sự kiện đã chính thức khởi động tại khu vực HCM - BD với sự tham gia của NVBH đến từ tất cả các cửa hàng trong khu vực. Xuyên suốt 4 tháng, từ tháng 4/2024 đến hết tháng 7/2024 sự kiện đã diễn ra cho Khu vực Mekong, Miền Bắc, Bộ phận Telesales, Chatsales đầy thành công tốt đẹp. Kết thúc chuỗi sự kiện Tự Hào Phong Vũ với Khu vực Miền Trung trong 02 ngày 24/7 và 26/7 quy tụ 100% nhân viên khối Cửa hàng trong khu vực miền Trung và toàn bộ nhân viên phòng Kinh doanh KH Doanh nghiệp miền Trung. 

Tham gia chương trình, nhân viên có cơ hội nhìn lại hành trình 27 năm đầy tự hào của Phong Vũ. Được nghe phần chia sẻ của các khách mời về nhiều câu chuyện thực tế, nhiều con số ‘biết nói’, bức tranh toàn cảnh của thị trường, theo đó, cảm nhận sự Tự Hào Phong Vũ. Những câu hỏi do học viên đặt ra trong phần giao lưu cũng đã được khách mời giải đáp thẳng thắn nhằm làm rõ tất cả những băn khoăn đang có trong quá trình làm việc. Kết lại phần đối thoại, học viên có đủ cơ sở để xác lập niềm tin, niềm tự hào về vị thế của Phong Vũ trên thị trường các doanh nghiệp bán lẻ ICT Việt Nam.

Ngoài ra, các hoạt động đi kèm liên quan đến huấn luyện kỹ năng diễn ra trong phần 2 của sự kiện giúp học viên hiểu rõ vai trò của bản thân trong quá trình đồng hành cùng Phong Vũ chinh phục niềm tin của khách hàng. Nhiều phương pháp đào tạo tạo được áp dụng, gồm “Đóng vai trong tình huống mô phỏng”, Hoạt động giao lưu, Thuyết trình và phản biện,... giúp cho học viên rút ra được nhiều bài học qua các hoạt động.

Sự tích cực tham gia của tất cả các thành viên góp mặt tại chương trình đã giúp ban tổ chức hoàn thành trọn vẹn các mục tiêu kỳ vọng. Chuỗi sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp như một mảnh ghép hoàn hảo cho chuỗi sự kiện 2024 và mở ra một tiền đề mạnh mẽ để nối dài chuỗi sự kiện cho các năm tiếp theo trong hành trình Phong Vũ với đầy niềm Tự Hào.

Đồng hành cùng Tuyển dụng Phong Vũ để được tham dự các chương trình nội bộ hữu ích nhé!