Tưng bừng khai trương CỬA HÀNG PHONG VŨ VŨNG TÀU - CN 2

Admin | 04/11/2022 14:36

Hòa cùng không khí tưng bừng của Lễ Quốc Khánh vừa qua, vào ngày 05/09/2022, Gia đình Phong Vũ rộn ràng đón mừng thành viên mới: CỬA HÀNG PHONG VŨ VŨNG TÀU - CN 2 tại địa chỉ số 486 đường 30/4, Thành phố Vũng Tàu.

 

(Hình ảnh cắt băng khánh thành  trong ngày khai trương)

 

Buổi khai trương diễn ra rộn ràng với rất nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm độc đáo với giá cực kỳ ưu đãi. Và đặc biệt hơn, Phong Vũ Vũng Tàu - CN 2 đã xuất sắc đạt được tiến độ gần 22% so với target doanh thu tháng 9 chỉ trong 3 ngày sau khai trương.

 

Buổi khai trương diễn ra rộn ràng với rất nhiều lượt khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm những sản phẩm độc đáo với giá cực kỳ ưu đãi. 

 

(Hình ảnh khách hàng đến mua sắm trong ngày khai trương cửa hàng Phong Vũ tại Vũng Tàu)

 

Và đặc biệt hơn, chỉ trong ngày đầu tiên khai trương, tập thể Phong Vũ Vũng Tàu - CN 2 đã xuất sắc đạt được doanh thu lên đến 1 tỷ và đây là thành công của cửa hàng với sự hỗ trợ đầy nhiệt tình của tất cả bộ phận.

 

Xin chúc mừng Phong Vũ Vũng Tàu - CN 2 với thành quả vượt trội này và thân chúc Phòng Vũ Vũng Tàu - CN 30/4 nói riêng, cũng như tất cả cửa hàng Phong Vũ toàn quốc nói chung - sẽ luôn đạt được những thành tích nổi bật, góp phần vào sự phát triển chung của gia đình Phong Vũ.