Xây dựng chiến lược trade marketing và kế hoạch khuyến mãi cho các kênh bán hàng, đảm bảo phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Phát triển tài liệu và nội dung hỗ trợ triển khai
Lập kế hoạch trade calendar & campaign, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing tại cửa hàng và online, đảm bảo mục tiêu được đáp ứng, đánh giá và tối ưu ngân sách.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ, kênh bán hàng và nhà cung cấp
Phân tích hiệu quả chương trình khuyến mãi dựa trên doanh số, kênh thực thi và ROI.
Báo cáo kết quả và đề xuất cải thiện cho Ban lãnh đạo.
Đề xuất và triển khai kế hoạch khuyến mãi cho sản phẩm mới, mở rộng danh mục sản phẩm.
Xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác với nhà cung cấp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Tốt nghiệp đại học trở lên trong lĩnh vực Marketing hoặc liên quan;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong Trade Marketing/Consumer Marketing tại các kênh Ecommerce và cửa hàng vật lý, ưu tiên trong ngành hàng ICT
Tư duy chiến lược, nhạy bén với thị trường, có định hướng rõ ràng để thúc đẩy và thực thi kế hoạch kinh doanh dài hạn.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt; khả năng trình bày, làm việc với nhiều cấp bậc trong tổ chức và đối tác bên ngoài.
Thành thạo quản lý dự án, sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, PowerPoint),
Có khả năng phân tích data và sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu, ưu tiên Power BI
Thông thạo tiếng Anh thương mại.
Chủ động học hỏi, nâng cao kỹ năng và cải thiện quy trình làm việc.
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới