Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng

  • Hồ Chí Minh
  • Toàn thời gian
  • Thỏa thuận
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 06/12/2025

Mô tả công việc

- Quản lý ngành hàng như một đơn vị kinh doanh, đưa ra chiến lược quản lý và tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

- Giám sát cơ sở cung ứng để tối đa hóa doanh số & lợi nhuận.

- Đề xuất các mặt hàng hoặc nhà cung cấp niêm yết/hủy niêm yết cùng với quản lý của mình để đảm bảo các KPI của ngành hàng.

- Phối hợp với quản lý khách hàng, phát triển và duy trì chiến lược giá cho ngành hàng.

- Cung cấp tất cả thông tin và tài liệu cần thiết cho nhân viên hỗ trợ, đảm bảo tất cả các công việc hành chính cần thiết được hoàn thành kịp thời và đúng thời hạn.

- Đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo hiệu quả của các vai trò quản lý ưu đãi về hợp đồng, chủng loại, giá cả, khuyến mãi, công nợ...

- Kiểm soát tồn kho đảm bảo hàng hóa không bị lưu kho quá hạn, không trả được gây tổn thất cho công ty.

- Đảm bảo tất cả dữ liệu liên quan đến ngành hàng trên hệ thống đều được cập nhật và chính xác.

- Làm việc với tư cách là quản lý ngành hàng để thường xuyên nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và cơ hội hàng hóa.

- Thực hiện các báo cáo cần thiết khi có yêu cầu.

- Thúc đẩy cải tiến liên tục quy trình kinh doanh và tăng hiệu quả chung của nhóm.

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác, phối hợp các nguồn lực nội bộ và bên ngoài để đạt được mục tiêu kinh doanh thay mặt cho ngành hàng và công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị dự án, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Quản lý công nghiệp hoặc các ngành có liên quan đến quản lý vận hành, kỹ thuật sửa chữa....

- Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm quản lý danh mục sản phẩm liên quan đến dịch vụ kỹ thuật như các linh kiện sửa chữa các thiết bị gia dụng, công nghiệp, máy móc, thiết bị công nghệ... bao gồm quản lý mua hàng, quản lý kiểm soát tồn kho, quản lý xuất hàng.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Có kỹ năng đàm phán tốt.

- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp.

- Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban, thuyết trình và báo cáo tốt.

- Cẩn thận, chủ động, có khả năng chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm.

- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh (cả viết và nói).

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các dự án chiến lược của khối Dịch vụ.

- Nâng cao kỹ năng quản lý dự án theo chuẩn quốc tế (Agile, Scrum,...).

- Lộ trình phát triển thành Quản lý chuỗi cung ứng, bộ phận hỗ trợ thuộc khối Dịch vụ.

- Thời gian thử việc: 2 tháng full 100% lương chính thức.

- Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm.

- Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm.

- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.

Ngành nghề tuyển dụng

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 5 năm

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Địa điểm làm việc

  • 132E Cách Mạng Tháng 8, Quận 3

Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

  • Địa chỉ: 677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Phong Vũ.
  • Quy mô công ty: 200-500 nhân viên
  • Lĩnh vực: Công nghệ thông tin.
  • Website: https://tuyendung.phongvu.vn