Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Chuyên viên Sale Admin

  • Hồ Chí Minh
  • Toàn thời gian
  • Thỏa thuận
  • Nhân Viên/Chuyên Viên
  • 30/11/2025

Mô tả công việc

- Lập hồ sơ, phân loại và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống hàng tuần theo qui định

- Lập báo giá, lập hợp đồng, quản lý thông tin khách hàng mua, bán và lịch sử giao dịch

- Lập đơn hàng mua theo đúng số lượng, qui cách, qui trình, và qui định công ty

- Tạo thông tin NCC, SKU, đúng luồng vận hành qui trình của công ty

- Lập các yêu cầu về sản phẩm và giá bán theo đúng qui trình tương tác với Cung ứng, Ngành hàng,….

- Nhận và xử lý đơn hàng bán đầy đủ chính xác theo đúng yêu cầu của đối tác

- Soạn thảo, lưu trữ báo giá, hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan

- Theo dõi tiến độ nhập hàng, giao hàng, kiểm tra các thủ tục kèm theo đúng yêu cầu của đơn hàng mua và bán

- Phối hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện các hồ sơ bán hàng, hồ sơ thanh toán cùng các chứng từ khác…

- Tổng hợp tài liệu báo cáo hàng tuấn, tháng, năm và các thông tin liên mua, bán hàng

- Phân tích tổng hợp dữ liệu mua bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu

- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc của khách hàng, đối tác và các vấn đề phát sinh khác

- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả, so sánh đối chiếu với KTTT thì cần thiết và đảm bảo đúng tiến độ và đúng qui trình, qui định của công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Không yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp: Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, Tài chính Kế toán, Công nghệ Thông tin,…

- Kinh nghiệm : có ít nhất (04 năm) kinh nghiệm cho vị trí ứng tuyển, ưu tiên ứng viên trong ngành Công nghệ thông tin

- Trung thực và minh bạch trong công việc, không ngại va chạm vì mục tiêu công việc

- Kỹ năng: thông thạo tin học văn phòng và xử lý dữ liệu thô

- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, hoạt bát và có kỷ năng xử lý tình huống

- Có thể đi công tác xa nhà, chấp nhận giao tế và giao tiếp ngoài giờ vì mục tiêu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm.

- Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm.

- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty.

Yêu cầu kinh nghiệm

4 - 5 năm

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Địa điểm làm việc

  • 677/2A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

  • Địa chỉ: 677/2A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giới thiệu: Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Phong Vũ.
  • Quy mô công ty: 200-500 nhân viên
  • Lĩnh vực: Công nghệ thông tin.
  • Website: https://tuyendung.phongvu.vn