1. Báo cáo quản trị nội bộ
Lập báo cáo quản trị tháng/ quý/ năm theo yêu cầu từ Ban giám đốc và báo cáo cho Nhà đầu tư.
Lập báo cáo dòng tiền và đưa ra các chỉ báo về tình hình dòng tiền của Công ty (tình hình thanh toán, thu tiền, huy động vốn vay và vốn góp).
2. Lập kế hoạch
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm và theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch theo tháng, kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với hoạt động kinh doanh thực tế.
Xây dựng Mô hình tài chính theo chiến lược phát triển trung hạn của Công ty phục vụ các mục tiêu quản trị, huy động vốn.
3. Quản trị tài chính
Khai thác, thu thập thông tin trên các hệ thống dữ liệu sẵn có để phân tích hoạt động kinh doanh hàng tháng (bán hàng, khuyến mại, mua hàng, chuỗi cung ứng…), đưa ra các cảnh báo khi có sự biến động bất thường.
Phân tích, đánh giá hiệu quả sử dụng các loại chi phí nhằm hỗ trợ việc tối ưu hóa vận hành.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Phó phòng Tài chính
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán quản trị, kế toán tổng hợphoặc kiểm toán
Quen thuộc với big data, thành thạo Excel, ưu tiên ứng viên có thể truy vấn dữ liệu và trình bày trực quan hóa qua các công cụ như Power BI, Python, Google data studio …
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Tư duy phân tích tốt
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới