- Tiếp cận nguồn khách hàng do công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn phần mềm và thiết bị phần cứng đi kèm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý các giấy tờ liên quan đến các thủ tục nội bộ...
- Thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng khách hàng,
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ quan lý sắp xếp công việc và đưa ra lịch làm việc khoa học...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực Admin
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Ngân hàng, Kinh tế, QTKD, Công nghệ thôngtin,...
- Chăm chỉ, giao tiếp tốt, chủ động thực hiện các công việc.
- Giọng nói chuẩn rõ ràng.
- Sử dụng các công cụ office một cách tương đối tốt.
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới