Tìm hiểu, khảo sát, phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả content nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube để nắm bắt được insight khách hàng mục tiêu để yêu cầu triển khai và giải pháp thực thi và lên kế hoạch.
Xây dựng, viết, biên tập và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Tiktok, Youtube theo từng tuần, tháng và triển khai nội dung chi tiết theo hướng đã được duyệt.
Tham gia xây dựng big idea, viết slogan, tagline, đưa ra các định hướng chiến lược cho các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội (Tiktok, Reel Facebook, Youtube…)
Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm theo yêu cầu của công ty đưa ra.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đồng, có kinh nghiệm làm content marketing trong mảng bán lẻ là một lợi thế.
Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
Biết sử dụng các công cụ edit video cơ bản như Adobe Premiere, Capcut ... là một lợi thế.
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Thành thạo tin học văn phòng.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, Thưởng KPI
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo...
- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, được hưởng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân theo chính sách riêng của công ty.
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới