1. Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
- Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi.
- Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Tư vấn bán hàng.
- Triển khai các công tác làm thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,…
2. Dịch vụ khách hàng:
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thắc mắc tất cả nhu cầu của khách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
3. Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày:
- Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ.
- Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình KM.
4. Xử lý các công việc khác:
- Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu.
- Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng.
- Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Một số công việc khác (theo sự phân công của quản lý).
- Tuổi từ 20-30, hiện đang sinh sống tại TP. Tân An hoặc khu vực lân cận.
- Kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 6 tháng.
- Hoạt ngôn, hoà đồng, sẵn sàng làm đa nhiệm, chịu khó, ham học hỏi.
- Kỹ năng: Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Công ty chấp nhận đào tạo thêm về kiến thức IT, kỹ năng bổ trợ khác.
- Chấp nhận làm xoay ca: 08:00 - 17:00; 12:00 - 21:00; OFF 1 ngày/tuần.
- Địa điểm làm việc: (Cũ) Số 2 Châu Văn Giác, Phường 2, Thành Phố Tân An, Tỉnh Long An.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng.
- Lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng vị trí, có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về các thiết bị ICT.
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới