1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin của khách hàng
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào
Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng
Cập nhật các chương trình của Công ty để thông tin đến khách hàng
Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời khách hàng kịp thời
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của Khách
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi trực tiếp đến khách hàng
3. Báo cáo
Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng
Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất
Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý
4. Công việc khác theo phân công từ Quản lý
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Tuổi từ: 20 - 26
Ưu tiên có kinh nghiệm TeleSales, Chatsales, Chăm sóc khách hàng
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, đam mê lĩnh vực Sales/CSKH
Có kỹ năng Excel là một lợi thế.
Thời gian làm việc: Xoay ca, OFF 1 ngày trong tuần
Ca 1: 8:00 - 17:00
Ca 2: 9:00 - 18:00
Ca 3: 12:00 - 21:00
Thu nhập: 7-8 tr/tháng (Lương CB + Phụ cấp cơm + Thưởng KPI)
Thưởng Tháng 13
Làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động, chuyên nghiệp, Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp
12-14 ngày phép năm
Du lịch, vui chơi lễ hội cùng công ty hằng năm
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới