Triển khai/ vận hành hệ thống ICT (Server/ Camera/ Network…) của công ty và các đối tác có ký kết với công ty.
Cập nhật các kiến thức mới từ các hãng/ Nhà cung cấp và làm tài liệu training cho nội bộ công ty.
Chuẩn bị tài liệu để tổ chức workshop, hội thảo,... Thuyết minh, giải thích cho khách hàng hiểu về sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật của công ty.
Gặp gỡ, tiếp xúc và làm việc trực tiếp với khách hàng để tìm hiểu xem nhu cầu của họ về tính kỹ thuật của sản phẩm, dịch vụ là như thế nào. Từ đó xác định những yêu cầu cần có trên sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình cài đặt và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ bộ phận sản phẩm nghiên cứu và phát triển các tính năng, tiện ích mới.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành công nghệ thông tin
Kinh nghiệm tương đồng: có ít nhất (01) năm kinh nghiệm tương đồng
Giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày tốt
Có kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh khá tốt
Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Phẩm chất cá nhân: Trung Thực, Ham học hỏi.
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới