Tìm nguồn cung ứng và quản lý các hợp đồng của nhà cung cấp
Mua tài sản, công cụ, văn phòng phẩm và sắp xếp quản trị khi khi mở / đóng cửa hàng mới.
Bảo trì tòa nhà và quản lý cơ sở vật chất
Làm việc với công ty dịch vụ, quản lý đội bào vệ, tạp vụ ở các cửa hàng của Phong Vũ
Quản lý và thực hiện các hồ sơ Phòng cháy chữa cháy cho văn phòng & cửa hàng
Chuyển phát thư từ / tài liệu / thiết bị giữa các văn phòng
Hỗ trợ xây dựng các chính sách / quy trình quản trị cho tổ chức…
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chánh
Nữ
Nhanh nhẹn, chịu khó và tư duy dịch vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có 2 năm kinh nghiệm ở công việc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bán lẻ
Tin học văn phòng: Word, Excel tốt
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới