Theo dõi và hỗ trợ các công việc hành chính, bán hàng tại Trung tâm bảo hành
Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng
Kiểm tra thông tin bảo hành, điều kiện bảo hành, quan sát đánh giá bề ngoài, yêu cầu kỹ thuật Level 1 tháo máy ra kiểm tra nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm bảo hành
Nhập dữ liệu thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, thông tin lỗi vào chương trình quản lý, in biên nhận, chuyển sản phẩm lỗi vào cho điều phối, nhận thông tin và thông báo lịch hẹn khách hàng đến lấy máy
Kiểm tra, thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiên độ thanh toán của khách hàng
Thống kê – Báo cáo – Đối chiếu:
Các công viêc được giao khác theo yêu cầu của quản lý
Ca làm việc: Thứ 2 - CN, OFF 1 ngày/tuần
Ca 1: 8h - 17h
Ca 2: 9h - 18h
Thu nhập: 7 - 9 triệu/tháng (Lương cơ bản + PC cơm + Thưởng KPI)
Lương tháng 13
Công ty đóng 100% bảo hiểm sức khỏe cá nhân sau khi thử việc thành công
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Có cơ hội học hỏi chuyên sâu hơn về các thiết bị ICT
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới