· Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người dùng phần mềm, ghi nhận thành ticket trên phần mềm support của công ty.
· Phân loại mức độ ưu tiên của yêu cầu và tiến hành xử lý theo quy trình làm việc.
· Hướng dẫn, tư vấn người dùng sử dụng phần mềm của công ty..
· Phản hồi kết quả xử lý cho Người dùng phần mềm theo SLA.
· Tốt nghiệp Cao đẳng, các trung tâm đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm vận hành của Doanh nghiệp là một lợi thế.
· Có thể giao tiếp, trao đổi, email, đọc các tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh.
· Cẩn thận, yêu thích công việc hỗ trợ Người dùng sử dụng phần mềm.
· Tiếp thu nhanh các chức năng mới của phần mềm.
· Biết sử dụng một số phần mềm hỗ trợ từ xa như Teamviewer.
· Chịu được áp lực công việc cao. Chấp nhận làm việc theo ca.
· Ưu tiên thông thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
· Ưu tiên có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
· Chấp nhận xoay ca: 8h-17h; 9h-18h; 12h-21h; Off 1 ngày/tuần
· Thời gian thử việc: 2 tháng full 100% lương chính thức
· Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
· Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
· Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
· Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
· Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
· Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới