Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của Phong Vũ trên các kênh bán hàng của Phong Vũ: Sàn thương mại, Website,…
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc các thông tin liên quan đến ICT và hàng điện tử qua kênh chat/ liên hệ trực tiếp với khách hàng.
Chịu trách nhiệm theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh đến khi đơn hàng được hoàn thành.
Phối hợp với các bộ phận Vận hành khác nhằm xử lý các khiếu nại phát sinh liên quan đến toàn bộ đơn hàng kênh Online
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tin học CNTT; QTKD.
Có ít nhất 1 năm trở lên trong lĩnh vực bản lẻ ICT, CSKH, ưu tiên có kinh nghiệm Sale Online CSKH trên kênh bán hàng trực tuyến.
Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Google Drive, Facebook, Google, Email...
Ngoại ngữ: Có là một lợi thế khi giao tiếp với khách là người nước ngoài.
Có kỹ năng bán hàng, kiến thức, am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT. Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Telesale, Telemarketing, Call center.
Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Có trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ, sáng tạo.
Nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề tốt, cẩn thận trong xử lý công việc.
Khả năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận phòng ban.
Thời gian làm việc: Xoay ca, OFF 1 ngày trong tuần
Ca 1: 8:00 - 17:00
Ca 2: 9:00 - 18:00
Ca 3: 12:00 - 21:00
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới