Workshop kỹ năng phỏng vấn thực chiến cùng Đại học Tài chính - Marketing

Admin | 17/07/2024 11:11

Hiện nay, khi thị trường lao động đang ngày càng cạnh tranh hơn, việc củng cố cho sinh viên các kỹ năng, kiến thức thực chiến là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy nên, với mong muốn đem đến những trải nghiệm bổ ích cho các bạn sinh viên, Tuyển dụng Phong Vũ phối hợp cùng JobsGO Trường Đại học Tài Chính - Marketing để tổ chức buổi Workshop Kỹ năng phỏng vấn thực chiến dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại trường, đặc biệt là các bạn ở chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý. 

- Thời gian: 8h00 - 11h30, ngày 14 tháng 07 năm 2024

- Địa điểm: Trường Đại học Tài Chính - Marketing, Cơ sở 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Tp. Thủ Đức

Có những ai góp mặt và nội dung gì sẽ được đem đến trong buổi Workshop?

Workshop Kỹ năng phỏng vấn thực chiến sẽ mời các đại diện đến từ các Doanh nghiệp khác nhau, vừa với vai trò là diễn giả vừa với vai trò là các Nhà tuyển dụng chia sẻ về Công ty cũng như các vị trí đang tuyển dụng để các bạn sinh viên có thể tham khảo và cân nhắc. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được lắng nghe các diễn giả chia sẻ về 04 chủ đề vô cùng thực tiễn, thiết thực nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

  • Chủ đề 01: “Cách viết CV và thư xin việc ấn tượng”

  • Chủ đề 02: “Bí quyết chuẩn bị và tham gia phỏng vấn thành công” 

  • Chủ đề 03: “Cách tìm việc hiệu quả” 

  • Chủ đề 04: “Làm sao để tìm kiếm và tận dụng cơ hội thực tập” 

Sau khi nghe chia sẻ về những chủ đề nêu trên, sẽ là thời gian dành cho các bạn sinh viên tương tác với các diễn giả bằng cách đặt câu hỏi, nêu lên những thắc mắc của bản thân để được giải đáp một cách rõ ràng nhất.

Vậy có cơ hội để thực hành, áp dụng những kiến thức được nghe trong buổi Workshop hay không?

Câu trả lời là Có. Đến với Workshop, bên cạnh lý thuyết được các diễn giả chia sẻ, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp với các đại diện có mặt trong buổi Workshop ngày hôm đó. Từ đó có thể biết được quy trình phỏng vấn thực tế và được nghe phản hồi trực tiếp từ nhà tuyển dụng, rút ra bài học kinh nghiệm cho tương lai. Ngoài ra, nếu sinh viên có sự đầu tư CV chỉn chu cùng với kinh nghiệm phù hợp hoàn toàn có thể lọt vào mắt xanh của các đơn vị góp mặt trong buổi Workshop. Các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm tại “8 bí kíp” để buổi phỏng vấn thành công để có được sự chuẩn bị và đầu tư CV một cách tốt nhất trước khi tham dự Workshop. 

Quy trình phỏng vấn sẽ diễn ra như thế nào?

Sinh viên sẽ chia thành các nhóm nhỏ, mỗi sinh viên có từ 5 đến 10 phút để trình bày và trả lời câu hỏi của Nhà tuyển dụng đặt ra. Sau khi hoàn thành, Nhà tuyển dụng sẽ đưa ra phản hồi và các góp ý cụ thể.

Hãy tham dự ngay buổi Workshop Kỹ năng phỏng vấn thực chiến ngày 14 tháng 07 sắp tới để có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, lắng nghe những chia sẻ bổ ích và được thực hành phỏng vấn cùng với các chuyên gia ngay tại Workshop nhé!

Tuyển Dụng Phong Vũ chúc các bạn có một buổi Workshop nhiều niềm vui và hữu ích!