1. Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động đạt chỉ tiêu doanh số của Kênh bán hàng tại cửa hàng
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại cửa hàng
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing.
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số chi nhánh
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của Chi nhánh để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại cửa hàng theo nguyên tắc chuẩn
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,….
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa
Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm
3. Chịu trách nhiệm tài sản tại Cửa hàng
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng
Quản lý hàng hóa, tiền bạc
4. Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các vấn đề, thay đổi liên quan đến hoạt động chi nhánh
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ công việc và đánh giá Giám sát, Nhân viên
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, thôi dụng
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho chi nhánh
Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
5. Báo cáo
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại Chi nhánh
6. Công việc khác
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty. Nếu ngoài khả năng quyết định sẽ liên hệ với Quản lý ngành hàng hoặc Giám Đốc Kênh bán hàng
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống cửa hàng...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng kỹ thuật số, ICT, ĐTDĐ, Laptop.
Kỹ năng: bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt, lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
Vi tính: văn phòng
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
Lương tháng 13
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sau khi thử việc thành công
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới