1. Phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới (đại lý, cửa hàng, doanh nghiệp, người tiêu dùng cuối).
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm ICT & điện máy phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Đề xuất chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số.
2. Chăm sóc khách hàng hiện hữu:
- Duy trì mối quan hệ, theo dõi tình hình giao nhận hàng, công nợ và hỗ trợ kỹ thuật cơ bản.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, bảo hành, hậu mãi.
3. Quản lý đơn hàng & báo cáo:
- Lập báo giá, hợp đồng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Theo dõi Báo cáo doanh số, thị trường, đối thủ cạnh tranh định kỳ.
4. Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với bộ phận Marketing để triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho KHDN.
- Phối hợp với Ngành hàng, logistic, kho vận… đảm bảo tiến độ giao nhận và thanh toán.
5. Nghiên cứu thị trường:
- Cập nhật xu hướng sản phẩm công nghệ, giá cả, chương trình khuyến mãi của đối thủ.
- Đề xuất nhập hàng hoặc điều chỉnh danh mục sản phẩm.
Nếu bạn chưa có mẫu CV hãy chọn 1 trong các mẫu CV bên dưới